Me

SEA FREIGHT



WELCOME TO CSL VIỆT NAM CO., LTD 


* Vietnam Transportation Logistics Service - International Trade *


Vận chuyển bằng đường biển có lợi thế về chi phí khi vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn và siêu lớn tới các quốc gia có khoảng cách xa xôi, giảm thiểu tối đa rủi ro hỏng hóc, thiệt hại do va đập hoặc do thời tiết khi hàng được đóng trong các container.


Hiện tại vận tải bằng đường biển đang đóng góp trên 80% vào giá trị thương mại quốc tế, đáp ứng thời gian vận chuyển không quá lâu so với đường bộ.


TIẾT KIỆM CHI PHÍ

GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI HÀNG HOÁ CÓ TRỌNG LƯỢNG LỚN

CSL Logistics cung cấp giải pháp vận chuyển hàng xếp nguyên container (FCL) cũng như hàng lẻ (LCL) tới các địa điểm trong và ngoài nước một cách hiệu quả nhất cho khách hàng.

Mạng lưới đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới cùng những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như: Maersk, MCC, Kline, Evergreen, APL, Wanhai, Namsung… là đòn bẩy thúc đẩy CSL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Việt Nam cho các tuyến đi Châu Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Úc…Các dịch vụ gồm:

Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn... đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Bangladesh... các nước thuộc khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Đông...

Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà nẵng... với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.

Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Qui Nhơn... theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)...

CSL VIỆT NAM luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn, cung cấp cho quý khách về các quy định, thông tin cần thiết liên quan đến các chính sách, các quy định trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa...



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CSL VIỆT NAM CO., LTD

Tax ID       : 0107915070
Address    : No 36/156/21, Phuong Liet Street, Thanh Xuan District, Ha Noi, Viet Nam.
Post code  : 10000
Tel             :(+84) 0768991989 
Email         info@csl.vn

Fanpage Facebook & Company Groups : CSL Việt Nam Co., Ltd 
https://www.facebook.com/CSL.0768991989
https://www.facebook.com/groups/166189820725163

Thanks & Best Regards !

Mr NGUYỄN XUÂN TÙNG
(Director)