Me

AIR FREIGHT




 WELCOME TO CSL VIỆT NAM CO., LTD 
* Vietnam Transportation Logistics Service - International Trade Company *


Vận chuyển bằng đường không được coi là hình thức vận chuyển hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất, đặc biệt phù hợp với các loại hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm, đồ tươi sống. Đi kèm với đó, vận chuyển hàng không có chi phí cao hơn các loại hình vận chuyển khác, tuy nhiên có thể giảm thiểu bằng cách kết hợp với hình thức vận chuyển bằng đường biển hoặc đường bộ nếu thời gian không quá gấp rút.


Vận chuyển bằng đường không với CSL Logistics sẽ giúp hàng hóa của quý khách hàng được lưu thông hiệu quả với tốc độ tối đa trong cả chuỗi cung ứng.

Sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn cầu cùng kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không đáp ứng đủ 3 tiêu chí: HIỆU QUẢ, TỐC ĐỘ và CHI PHÍ CẠNH TRANH.

Đối tác của chúng tôi có mặt tại các cảng hàng không chính tại khu vực châu Á, Trung Đông, châu Âu, châu Úc, và Bắc Mỹ. Chính vì thế, chúng tôi có năng lực trong vấn đề xử lý các đơn hàng được yêu cầu vận chuyển tới mọi nơi trên thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về phân bổ diện tích chứa hàng trên máy bay và giữ chi phí cạnh tranh, CSL Logistics làm việc sâu sát với các hãng hàng không, các đại lý và đối tác tại các cảng địa phương nhằm đảm bảo lô hàng của quý khách có mặt trên hàng trăm chuyến bay trên các lộ trình khác nhau, chuyển tiếp trong và ngoài giờ cao điểm hiệu quả.

Dịch vụ vận chuyển hàng không của chúng tôi bao gồm:

Dịch vụ bay thường với giá thấp, thời gian tối đa 3 ngày tới khu vực châu Âu và Bắc Mỹ.

Dịch vụ bay nhanh với chi phí cao hơn dịch vụ bay thường, đảm bảo hàng hóa đi trong 24 giờ.

Dịch vụ kết hợp vận chuyển đường biển và đường hàng không nhằm giảm thiểu chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đáp ứng tiến độ giao / nhận hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng nguy hiểm, hàng thực phẩm tươi sống theo quy định.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CSL VIỆT NAM CO., LTD

Tax ID       : 0107915070
Address    : No 36/156/21, Phuong Liet Street, Thanh Xuan District, Ha Noi, Viet Nam.
Post code  : 10000
Tel             :(+84) 0768991989 
Email         info@csl.vn

Fanpage Facebook & Company Groups : CSL Việt Nam Co., Ltd 
https://www.facebook.com/CSL.0768991989
https://www.facebook.com/groups/166189820725163

Thanks & Best Regards !

Mr NGUYỄN XUÂN TÙNG
(Director)